Lượt xem: 76

Lực lượng Công an nhân dân đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sáng 14/3/2024, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024 và quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong Công an nhân dân (CAND). Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn - Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị chủ trì Hội nghị. Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 


Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng

 

    Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu các chuyên đề: Công an nhân dân gương mẫu đi đầu học tập, thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên “cần, kiệm, liêm, chính” và chuyên đề: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân (CAND) trong tình hình hiện nay.

    Để việc nghiên cứu, học tập các chuyên đề đi vào chiều sâu, thiết thực, đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức đề nghị cấp ủy các cấp trong CAND tiếp thu các nội dung chuyên đề do báo cáo viên truyền đạt, vận dụng sáng tạo vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Công an đơn vị, địa phương tiếp tục bám sát chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương và định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của CAND và của từng địa phương./.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 2402
  • Trong tuần: 72,829
  • Tất cả: 11,804,836